ผู้เขียน หัวข้อ: ...  (อ่าน 5504 ครั้ง)

unji

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
...
« เมื่อ: ตุลาคม 07, 2011, 19:16:23 »
...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 06, 2011, 03:56:35 โดย unji »

webmaster

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
เดี๋ยวทางร้านตรวจสอบให้ครับ

webmaster

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
รบกวนส่งหลักฐานรูปซองที่ได้รับด้วยครับ เพราะในเอกสารของไปรษณีมีระบุน้ำหนักการส่งสินค้าซึงยืนยันได้ว่ามีของส่งไปแน่นอน
และมีผูเซ็นซ์รับสินค้าซึ่งเป็นบุคคลภายในบ้านซึ่งไม่ตรงกับผูรับ ทางร้านจึงจำเป็นต้องขอรูปถ่ายซองสินค้าที่ได้รับเพื่อเป็นหลักฐานในการสอบสวนกับทางไปรษณีย์
โดยส่งมารูปมาทาง e-mail: EC.in.th@hotmail.com

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 08, 2011, 19:02:52 โดย webmaster »

unji

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
http://imageshack.us/photo/my-images/546/dsc0601v.jpg



Uploaded with ImageShack.us
รูปแรกซองครับ

http://imageshack.us/photo/my-images/577/dsc0614a.jpg
ฝาปิดซอง ไม่มีรอยลวดเย็บกระดาษ+เทปใสปิด มีแค่กาวจากซอง

http://imageshack.us/photo/my-images/265/dsc0618s.jpg
ชื่อผู้ส่ง

http://imageshack.us/photo/my-images/842/dsc0619u.jpg
ชื่อผู้รับ

http://imageshack.us/photo/my-images/98/dsc0620vu.jpg
EMS Number

http://imageshack.us/photo/my-images/833/dsc0621on.jpg
Over All

http://imageshack.us/photo/my-images/38/dsc0702v.jpg
ซองเปล่าจริงๆนะ

http://imageshack.us/photo/my-images/811/dsc0704wp.jpg
ด้านหลังฝาปิดซอง มีแต่รอยกาว

http://imageshack.us/photo/my-images/200/dsc0727om.jpg
ด้านหลัง Over All

http://imageshack.us/g/577/dsc0614a.jpg/

ผู้เซ็นต์รับคือแม่ผมครับ ผมโทรบอกท่านไว้ว่าจะมีของมาส่งท่านเห็นเป็นซองปิดผนึกมาก็ไม่รู้เลยเซ็นต์รับไว้ เมื่อผมเลิกงานกลับบ้านจึงเปิดดูแต่ก็เอะใจว่าทำไมรอบนี้มาเป็นซอง รอบก่อนๆยังเป็นกล่อง แล้วทำไมมันแบนจัง แต่ก็คิดปลอบใจตัวเองว่าคงใส่ซองมาเพราะเป็นวงจรไม่ลงปริ้น แต่คิดได้อีกทีรอบที่แล้วมันมาเป็นแพ็คพลาสติกของ Futer KIT นี่หว่า พอแกะซองดูและคุ้ยเขี่ยจนหมดก็พบแต่ซองบับเบิ้ลกับอากาศอย่างทีเห็นครับ
รบกวนช่วยตรวจสอบกับทางไปรษณีย์ด้วยครับ ผมไมได้มาป่วนนะเพียงแต่สั่งซื้อสินค้ามา2รอบแล้วก็เชื่อใจ แต่รอบนี้เจอแบบนี้ก็เซ็งเหมือนกันครับ
ปล.เท่าที่รู้การส่ง EMS ทางไปรษณีย์มีการประกันสินค้าให้นะครับ
ปล.2 ขอผลลัพธ์ด้วยนะครับ ว่าตกลงผมต้องเสียตังฟรีหรือเปล่า
ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 09, 2011, 21:00:19 โดย unji »

webmaster

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
เบื้องต้นก่อนการสอบสวนเรียบร้อย ให้ลูกค้าเลือกว่า
1.ให้ร้านคืนเงินเต็มจำนวน หรือ
2.ส่งสินค้ากลับไปอีก 1 ชิ้น
แนะนำให้เป็นข้อ 1 และส่งหมายเลขบัญชีเข้ามาที่ ec.in.th@hotmail.com และระบุ ธนาคาร สาขา ด้วย เพื่อความรวดเร็ว
เนื่องจากสินค้าเป็นชิ้นเล็กทางร้านจึงส่งโดยพัสดุกันกระแทกกับลูกค้าทุกราย
และเมื่อทางร้านดูกล้องวงจรปิดเรียบร้อยกับทางไปรษณีย์ที่รับฝากส่ง ทางร้านจะดำเนินการต่างๆ
เกี่ยวกับผลของการตรวจสอบต่อไป (ไม่เกี่ยวกับการคืนเงิน การคืนเงินจะคืนอย่างทันทีเมื่อเริ่มการสอบสวนกับทางไปรษณีย์ แต่ ID ผู้ใช้งานจะใช้ไม่ได้จนกว่าจะรู้ผลสอบสวนที่แน่ชัด)
เนื่องจากไม่เคยเกิดกรณีที่ส่งสินค้าและมีน้ำหนักที่ระบุอย่างชัดเจนในใบเสร็จ แต่ไม่มีของหรือสินค้าอยู่ด้านใน ซึ่งขัดแย้งกับความเป็นจริง ทางร้านจึงต้องตรวจสอบอย่างละเอียด (เป็นไปได้ว่าอาจมีคนเปิดออกก่อนส่งถึง หรือ อื่นๆ...) แต่เพื่อความสบายใจของลูกค้าทางร้านจะคืนเงินให้ก่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 10, 2011, 14:05:09 โดย webmaster »

unji

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
ธนาคารไทยพานิชย์ สาขา รัชโยธิน
เลขที่บัญชี 1112900134
ธนิต แสงจันทร์วิบูลย์
 ขณะนี้ Hotmail ผมไม่สามารถใช้งานได้ครับ
ขอบคุณครับ

webmaster

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
เพื่อให้กระบวนการสอบสวนเริ่มขึ้นได้ทางไปรษณีย์ต้นทางที่ทางร้านจัดส่งสินค้า
ขอความร่วมมือผู้รับสินค้าให้นำซองกันกระแทกไปแจ้งสอบสวนสิ่งของภายในที่สูญหาย โดยไปรษณีย์ต้นทางพร้อมกับทางร้านได้ตรวจสอบเบื้องต้นพร้อมกันแล้วพบว่าซองที่ไม่ได้บรรจุสินค้านั้นมีน้ำหนัก 0.043kg โดยประมาณ ซึ่งยืนยันแล้วว่าต้องมีของส่งไปอย่างแน่นอน ตอนนี้เหลือเพียงไปรษณีย์ปลายทางรอการแจ้งสินค้าภายในซองสูญหายซึ่งต้องให้ลูกค้านำไปแจ้งการสูญหาย หลังจากนั้นไปรษณีย์ปลายทางจะร้องขอข้อมูลมาที่ต้นทางแล้วจึงนำข้อมูลน้ำหนักของซองใส่สินค้าไปตรวจสอบว่าก่อนการจัดส่งไปที่ผู้รับน้ำหนักของสินค้าเป็นเท่าไหร่ มีการสูญหายในตอนไหนทางไปรษณีย์จึงจะพิจารณาชดใช้ค่าเสียหายให้แก้ทางร้าน
ดังนั้นจึงขอความร่วมมือลูกค้าให้นำซองเอกสารที่มีกันกระแทกไปเป็นหลักฐานในการแจ้งด้วย(การตรวจสอบจะได้เกิดขึ้นได้::ต้นทาง-ปลายทาง) เมื่อแจ้งสิ่งของสูญหายแล้วทางร้าจึงสามารถคืนเงินให้แก่ลูกค้าได้ ส่วนไปรษณีย์จะชดใช้ค่าเสียหายหรือไม่นั้นทางร้านจะเป็นคนรับความเสียงเอง

โดยเหตุผลที่ขอสอบสวนคือ สิ่งบรรจุภายในสูญหาย(Contents missing)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 10, 2011, 22:19:55 โดย webmaster »

unji

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
ได้รับสินค้าแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
เนื่องจากเมื่อเช้านำซองและบับเบิ้ล ไปที่ ไปรษณีย์ อ่อนนุชเพื่อแจ้งปัญหาการส่งของ EMS ตามที่ WEBMASTER แนะนำ ทางเจ้าหน้าที่บอกให้ตามเข้าไปยังห้องแพ็คพัสดุ
และสอบถามว่าข้างในคืออะไร จากนั้นได้นำวงจรมาและถามว่าใช่หรือไม่ จึงพบว่าใช่ และทางไปรษณีย์ได้คืนให้แล้วครับ โดยเขียนเป็น Note เล็กๆว่า สินค้า ตกหล่นจากบรรจุภัณฑ์ และหาผู้รับ ผู้ส่งไมได้
วันที่เก็บได้คือ 7 ตค 54
ไปรษณีย์อ่อนนุชครับ
ขอจบเรื่องแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณครับ

webmaster

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
ตอนนี้ ID กลับมาใช้ได้เหมือนเดิมแล้วนะครับ
ขออภัยแทนไปรษณีย์ด้วยครับ
ขอบคุณครับ